PHÁT TRIỂN
THỂ CHẤT
|
- Trẻ có khả năng phối hợp khéo léo cử động bàn tay, ngón tay.
- Trẻ biết tham gia chơi cùng cô.
- Trẻ có một số nề nếp, thói quen tốt trong sinh hoạt.
|
- Giữ thăng bằng cơ thể khi đi theo đường thẳng có cầm dồ vật nhỏ trên tay (1,8-2m).
- Ném bóng bằng 1 tay lên phía trước (1.2m).
- Đi bước qua vật cản.
- Ngồi lăn - bắt bóng với cô.
-*VCTL
- Lắp ráp.
- Chơi xếp chồng 4-5 khối
- Ngồi vào bàn tập vẽ những nét nghệch ngoạc.
- Tháo lắp, lồng hộp tròn, vuông.
*VCNT:
- Đi dạo quanh sân trường và tăm nắng.
- TCVĐ: Chơi với bóng.
- TCGD: Lộn cầu vồng.
- Chơi tự do.
*ĂN: Tập cho trẻ quen với chế độ ăn cơm nát..
*NGỦ: Tập cho trẻ tự đi vào nệm của mình.
*VỆ SINH:
-Tập trẻ ra ngồi bô.
|
x
x
X
x
x
x
x
x
x
|
x
x
x
x
|
-Rửa tay, lau mặt trước khi vào bàn ăn.
- Tự cầm ly uống nước.
- Gọi cô khi có nhu cầu đi vệ sinh.
|
PHÁT TRIỂN
NHẬN THỨC
|
Trẻ nhận biết được tên phương tiện giao thông.
-Trẻ biết chỉ, lấy, nói tên đồ dùng, đồ chơi quả quen thuộc
|
- NBTN: hoa h
-NBTN: vật nuôi ăn gì?
- BN: Cặp của mình
- NBTN: Con thỏ
|
|
|
PHÁT TRIỂN
NGÔN NGỮ
|
- Trẻ nghe và đọc vuốt theo bài thơ và bài hát .
- Trẻ biết ngồi yên khi nghe cô kể chuyện
-Trẻ trả lời được câu hỏi đơn giản.
|
- Đọc thơ:
- Truyện: chiếc áo mới, hai anh em gà con
|
|
- Kể chuyện: Đôi bạn chó mèo
- Chim và cá
|
APHÁT TRIỂN
TÌNH CẢM, KỸ NĂNG XÃ HỘI VÀ THẨM MỸ
|
- Trẻ biết cách sử dụng đồ dùng, đồ chơi.
- Trẻ thể hiện cảm xúc qua việc cầm bút tô màu.
- Trẻ biết tên gọi của bản thân.
|
- Trò chơi giả bộ: Mẹ chăm sóc bé, chị chơi với em, bế em, cho em ăn.
VĐTN: CHÚ CHUỘT NHẮT
- kỹ năng mở sách
- Làm quen với bút
- Bé biết cảm ơn khi được cho quà, giúp đỡ
|
- Trò chơi giả bộ: Mẹ chăm sóc bé, chị chơi với em, bế em, cho em ăn.
- Chơi với nhạc cụ: Gõ phách tre, gáo dừa, máy casset…
|
- Làm quyen với bút sáp
- Nghe hát: Em biết vâng lời mẹ dặn.
|