Phát triển thể chất
|
-Trẻ biết phối hợp tay, chân, cơ thể trong khi đi, bò.
-Trẻ có khả năng phối hợp khéo léo cử động bàn tay, ngón tay.
- Trẻ thực hiện được các động tác và biết phối hợp với bạn.
- Trẻ có một số nề nếp, thói quen tốt trong sinh hoạt
|
*VCTL:
- Trẻ chơi với đồ chơi nấu ăn, bác sĩ.
*VCNT:
- Chim bay cò bay.
- Chạy về đúng nhà.
- Lăn bóng.
*ĂN: tập cho bé tự xúc ăn, ăn hết phần.
*NGỦ: Tập cho trẻ thói quen ngủ đúng giờ
*VỆ SINH: Tập đi vệ sinh đúng nơi quy định và mang dép khi vào nhà vệ sinh.
|
- Bò theo hướng thẳng.
- Đi trong đường hẹp.
- Bò chui qua cổng.
|
-Chào hỏi người lớn.
-Kỹ năng cởi và mặc quần áo.
-Kỹ năng cầm bút tô màu.
|
Phát triển nhận thức
|
-Trẻ biết chỉ, nói tên, lấy hoặc cất đúng đồ chơi theo màu.
-Trẻ biết xếp xen kẽ.
- Trẻ nhận biết, gọi tên một số hình học cơ bản.
- Trẻ thích khám phá, tìm hiểu các sự vật, hiện tượng xung quanh.
|
*VCNT:Quan sát thời tiết, cây sake.
*VCTL:
- Chọn đồ chơi theo màu được yêu cầu.
- Xếp đồ chơi xen kẽ.
|
- Ôn màu đỏ-vàng-xanh.
- Xếp xen kẽ.
- Làm quen hình học.
- Khám phá một số loại quả
|
Phát triển ngôn ngữ
|
-Trẻ đọc vuốt được đoạn thơ, bài thơ và lắng nghe cô kể chuyện.
-Trẻ biết gọi tên các con vật quen thuộc.
-Trẻ biết sử dụng các từ thể hiện sự lễ phép.
|
*TCDG:
- Dung dăng dung dẻ.
- Kéo cưa lừa xẻ.
*-Đọc truyện: Thỏ con ăn gì?
|
-Thơ: Bạn mới; Cô và mẹ.
- Kể chuyện: Chú thỏ tinh khôn; Chú vịt xám.
|
Phát triễn thẩm mỹ
|
- Trẻ biết sử dụng NVL tạo hình để tạo ra sản phẩm theo gợi ý của cô.
- Trẻ biểu lộ trạng thái cảm xúc khi học hát.
-Trẻ thích được hát theo, vỗ tay, nhún nhảy, lắc lư theo bài hát, bản nhạc.
|
*VCTL:
- Tô màu theo ý thích.
|
- Nghe hát: Vui đến trường; Em đi mẫu giáo.
- Dạy hát: Cháu đi mẫu giáo; Trường chúng cháu là trường mầm non.
- Tạo hình: Dán lồng đèn.
|
|